เปิดลิสต์ 4 ซีรี่ย์จีน 2024 น่าดู เรื่องใหม่ ส่งตรงจากแดนมังกร

เปิดลิสต์ 4 ซีรี่ย์จีน 2024 น่าดู เรื่องใหม่ ส่งตรงจากแดนมังกร

เปิดลิสต์ 4 ซีรี่ย์จีน 2024 ที่คาดว่าจะออกอากาศตลอดปี 2024 เพื่อให้แฟน ๆ ซีรีย์ได้เตรียมตัวรอในปีนี้แบบกองทัพหลายรายการ ที่มีประเภทเรื่องราวมากมาย เช่น โรแมนติก ตลก ผจญภัย แฟนตาซี และอื่นๆ ช่วงนี้กระแส ซีรีย์จีนมาแรง โดยเฉพาะซีรีย์ร่วมสมัย ด้วยความสวยงาม และเรื่องราวอันน่าหลงใหลทำให้แฟนชาวไทยติดตามกันมากมาย และถ้าคุณชอบหนังตลกจีนแนะนำ 4 ซีรี่ย์จีน 2024 น่าดู เรื่องใหม่ ส่งตรงจากแดนมังกร สามารถรับชมได้ยาวนานไม่มีเบื่อ

The Legend of Shen Li (2024)

ซีรี่ย์จีน The Legend of Shen Li (2024) หรือชื่อไทย ปฐพีไร้พ่าย นำแสดงโดย จ้าวลี่อิ่ง และ หลินเกิงซิน นำเสนอเรื่องราวของ สิงจื่อ มหาเทพมังกรดำผู้โดดเดี่ยวบนท้องฟ้ามานับหมื่นปี ใช้พลังของพระองค์เพื่อค้ำจุนโลกทั้งใบและรักษาสมดุลระหว่างผี ปีศาจ และมนุษย์ พระองค์ทรงเป็นพระเจ้าที่ทรงพลัง ยุติธรรม และยิ่งใหญ่ที่สุด ขณะที่ Avatar กำลังเดินทางไปยังโลกมนุษย์ เขาได้พบกับ เสิ่นหลี และชีวิตอันสงบสุขของ สิงจื่อ ก็เปลี่ยนไป

As Beautiful As You (2024)

ซีรี่ย์จีน มาใหม่ 2024 นำแสดงโดย สวีข่าย และ ถานซ่งอวิ๋น ชื่อเรื่อง As Beautiful As You (2024) จะออนแอร์ทาง WeTV เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจของ จี้ซิง อัจฉริยะด้านเทคโนโลยีรุ่นเยาว์ ลาออกจากงานบริษัทและเริ่มทำตามความฝันในการเริ่มต้นธุรกิจ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นในเวลานั้น หานติง ประธานหนุ่มสุดหล่อก็ช่วยเรื่องเงินทุนด้วย ของพันธมิตรทางธุรกิจ พี่เลี้ยง และเพื่อนฝูงที่นำไปสู่ความใกล้ชิด บรรยากาศโรแมนติกเกิดขึ้น

Fox Spirit Matchmaker: Zhu Ye (2024)

ซีรีย์ แนวรักโรแมนติกแฟนตาซี Fox Spirit Matchmaker: Zhu Ye (2024) นำทีมทัพนักแสดงจีนตัวท็อปคับคั่ง หยางมี่ และ หลิวซือซือ บอกเล่าเรื่องราวความรักของถูซานหงหง หัวหน้าตระกูลสุนัขจิ้งจอก และตงฟางเยว่ชู ทายาทตระกูลตงฟาง ที่ค่อยๆ ตกหลุมรักและปกป้องคนที่เขารัก และรักษาสันติภาพระหว่างสองชาติ พวกเขาจะต้องผ่านอุปสรรคมากมาย และอดทนต่อความยากลำบากร่วมกัน

Derailment (2024)

เหวี่ยงเรามาเจอรักหรือ Derailment (2024) นำแสดงโดย หลินอี ปละ หลิวฮ่าวฉุน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาอันลึกลับที่เปลี่ยนตัวตนของ เจียงเสี่ยวย่วน ลูกสาวของครอบครัวที่ร่ำรวย คนหนึ่ง กลายเป็นผู้หญิงทำงานธรรมดาที่มีชื่อเดียวกัน ขณะที่เธอดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด เธอได้พบกับชายหนุ่มบนหลังม้าขาวชื่อ ฉีเหลียน ที่มาช่วยเหลือเธอ พวกเขาทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับการเดินทางในขณะนี้ ต่อมาเธอได้เรียนรู้ว่าผลของการเดินทางตอนนี้เป็นเพียงผลจากการเข้าร่วมการทดลองเท่านั้น เธอเท่านั้น ทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความรัก อาชีพ และชีวิต