รีวิว วิมานสีทอง ช่องวัน31

รีวิว วิมานสีทอง ช่องวัน31

สงครามรักที่เต็มไปด้วยการแก้แค้น เมื่อเกมรักที่ เขา เตรียมไว้ ทำให้สามสาวยากจะหลีกหนี มันจะจบลงอย่างไร และใครจะเป็นผู้ชนะที่แท้จริง ติดตามชมได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

เรื่องย่อ วิมานสีทอง

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มรูปงาม ภุมเรศ บุคคลที่มีความรอบรู้ทั้งในด้านสถานะและรูปลักษณ์ แต่มีภูมิหลังชีวิตที่เต็มไปด้วยการแก้แค้น เป้าหมายของการปรากฏตัวของเขาในครั้งนี้คือการบรรลุชีวิตของคุณ ครอบครัววรทิพย์ประกอบด้วย ทาทอง คนที่สอง โรยทอง และน้องเล็ก รินทอง ทั้งสามสาวมีบุคลิกและบุคลิกที่แตกต่างกันแต่ก็ยังรักกันอยู่ พวกเขาดูแลกันอย่างดีจนถึงวันที่ ภุมเรศ เริ่มต้นชีวิตรัก บางสิ่งบางอย่างจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงในความผูกพันระหว่างพี่น้อง

รายละเอียด วิมานสีทอง

ชื่อเรื่อง : วิมานสีทอง
ประเภท : ดราม่า, โรแมนติก
นักแสดงนำ : ธนภัทร กาวิละ, เดียร์น่า ฟลีโป, พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ และ ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์
ช่องทางรับชม วิมานสีทอง ย้อนหลัง ทุกตอน : เว็บไซต์ ดูหนังฟรี24.com

รีวิว วิมานสีทอง

เรื่องราวบอกเล่าในมุมมองของพระเอก ที่พยายามเข้าไปใกล้บ้านของนางเอกทั้งสาม โดยเปิดเผยว่าเป็นเพื่อนบ้านกันตอนเด็กๆ เขายังเข้าไปใกล้นางเอกทั้งสามและมองตาหวานจนพวกเขาตาย พวกเขาคิดว่าเพื่อนสมัยเด็กของพวกเขาเป็นคนดี ก่อนที่ละครจะสลับไปสู่ฉากจากอดีต บ้านของพระเอกพังทลายลงมา เนื่องจากพ่อของตัวละครหลักถูกหลอก จากเหตุการณ์นี้ ผู้ชมได้เรียนรู้ว่าหนัง ธนพัฒน์ ถูกมองว่าแตกต่างออกไป แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะแก้แค้นได้อย่างไร ได้ใน วิมานสีทอง ตอนที่ 1-17 ครบทุกตอน ฟรี ที่เว็บ ดูหนังออนไลน์ฟรี ดูหนังฟรี24.com

ตัวอย่าง วิมานสีทอง