รีวิวซีรีย์ เรื่องตลก 69 (6ixtynin9) ซีรีย์ตลกร้าย 2023

รีวิวซีรีย์ เรื่องตลก 69 (6ixtynin9)

เรื่องตลก 69 เดอะซีรี่ส์ ซีรีย์ตลกร้าย รีเมคจากหนังไทยที่ได้รับรางวัลระดับโลกหลังจากออกฉายในปี 2542 กลับมาสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมทั่วโลกอีกครั้งด้วยเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันที่แหวกแนวและไม่เหมือนใคร

ซีรีย์ที่ผสมผสานความตลกขบขันเข้ากับความโชคร้ายต่างๆ ที่เชื่อมโยงกับอาชญากรรมอันเลวร้ายนี้ เรื่องตลก 69 เล่าเรื่องตามโครงเรื่องคล้ายกับในหนัง ผ่านตัวละคร “ตุ้ม” (รับบทโดย ใหม่ ดาวิกา) หญิงสาวที่เพิ่งตกงานเพราะโควิด-19 เขาหยิบพัสดุลึกลับที่ถูกทิ้งไว้หน้าประตูขึ้นมา พวกเขาไม่รู้ว่าพัสดุที่เต็มไปด้วยเงินสดนั้นถูกวางผิดห้อง

จุดเริ่มต้นของความเข้าใจผิดของโชคร้ายนี้ มาจากน็อตหลวมตัวเดียว ที่ทำให้หมายเลขห้องที่ประตูเขาเปลี่ยนจากหมายเลข 6 เป็นหมายเลข 9 สิ่งนี้เอื้อให้เกิดความเข้าใจผิดจนไม่มีใครคาดคิด และเมื่ออันธพาลสองคนกลับมารับพัสดุที่ส่งมาผิด เธอฆ่าพวกเขาทั้งสองโดยไม่ตั้งใจ จนกระทั่งนำไปสู่เหตุการณ์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันอันน่าสยดสยอง แต่เหตุการณ์เลวร้ายตามมาอีกมากมาย

ในเวอร์ชันนี้ประกอบด้วยทีมงานคุณภาพเกือบครึ่งหนึ่งที่ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างเวอร์ชันภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นตากล้อง ผู้ช่วยฝ่ายผลิต ทีมแต่งกาย และบรรณาธิการ ก็กลับมาแสดงฝีมือกันในเรื่องนี้เช่นกัน ในขณะที่นักแสดงจะเป็นนักแสดงกลุ่มใหม่ทั้งหมด

นอกจากนี้ ซีรีย์ เรื่องตลก 69 (6ixtynin9) ยังเผยให้เห็นประเด็นทางสังคมที่น่าสนใจ เช่น การว่างงาน และความไม่เท่าเทียมกันทางสังคม และความรุนแรงในครอบครัว เหตุการณ์ในเรื่องจะเป็นอย่างไร ติดตามชม เรื่องตลก 69 เต็มเรื่อง ได้ทาง Netflix ดูหนัง เรื่องตลก 69 2542 เต็มเรื่อง คลิก

ตัวอย่าง