Jack & Joker ทำไมต้องเป็นเธอทุกที (2024) ซีรีย์วาย นำแสดงโดย หยิ่น-วอร์

ซีรีส์วาย เคมีที่รอคอยมานานพร้อมออนแอร์แล้ว กับการกลับมาของ หยิ่น อานนท์ หว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ในซีรีส์ Jack & Joker: U Steal My Heart! หรือ Jack & Joker ทำไมต้องเป็นเธอทุกที ที่บอกเล่าเรื่องราว แจ็ค พยายามอย่างเต็มที่เพื่อหลีกเลี่ยงการพบกันอีก และ โจ๊ก ก็รอเวลาที่พวกเขาจะได้พบกันอีกครั้ง แต่ทำไมเจอกันทีไร เรื่องราววุ่นวายทั้งหมดเป็นเพราะเธอทุกที

เรื่องย่อ Jack & Joker U Steal My Heart ทำไมต้องเป็นเธอทุกที

เรื่องย่อ Jack&Joker U Steal My Heart ทำไมต้องเป็นเธอทุกที บอกเล่าเกี่ยวกับ โจ๊ก เด็กเกเรที่ทำตัวโง่เขลา แต่เบื้องหลังของเขาคือโจรหน้าตายพันหน้า ฉายาว่าโจ๊กเกอร์ ผู้ก่ออาชญากรรมด้วยอิทธิพลมืด และทิ้งรอยยิ้มเอาไว้ให้เสมอ วันหนึ่งโจ๊กได้พบกับแจ็ค นักกีฬาเทควันโดที่ถูกเตะออกจากทีมชาติเพราะถูกลูกหลานของผู้มีอำนาจรังแก แถมครอบครัวของเขายังมีหนี้สินอีกด้วย

ทั้งสองพบกันในวันที่ยากลำบาก ด้วยความตั้งใจดี โจ๊กจึงตัดสินใจช่วยแจ็ค แต่กลับทำให้เกิดความวุ่นวายในชีวิตของเขา จนกระทั่งเขาได้กลายเป็นนักทวงหนี้ที่โหดร้าย ความเศร้าโศกยังคงอยู่ในใจของแจ็คลึกๆ เขาไม่อยากเผชิญหน้ากับโจ๊กเกอร์อีก ต่างจากโจ๊กที่รอวันที่จะขอโทษแจ็ค แม้ว่าเขาจะต้องพยายามอีกเป็นร้อยวิธีก็ตาม

เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามดู Jack and joker ตอนที่ 1 ได้ทาง iQiyi

ตัวอย่าง Jack & Joker U Steal My Heart