รีวิว Never Have I Ever ภารกิจสาวซน ก็คนมันไม่เคย

never have i ever 2 รีวิว

Never Have I Ever ภารกิจสาวซน ก็คนมันไม่เคย
ประเภทซีรี่ย์ : ตลก, วัยรุ่น
นักแสดงนำ : Maitreyi Ramakrishnan, Lee Rodriguez และ Ramona Young
ช่องทางรับชม : Netflix

เรื่องย่อ ชีวิตที่ซับซ้อนของเด็กสาววัยรุ่นอินเดียอเมริกันรุ่นแรก ที่มาตั้งถิ่นฐานที่นี่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากวัยเด็กของ มินดี้ คาลิง

รีวิว Never Have I Ever SS1

พล็อตเรื่อง Never Have I Ever Netflix ถ้าแค่อ่านผ่าน ๆ คงรู้สึกว่านางเอกแรดมาก ที่มีความพยายามที่จะซั่มผู้ให้ได้ โดยไม่สนใจว่าต้องคบบกันก่อนหรือไม่ แต่ถ้าหากลองเปิดใจดูซีรี่ย์เรื่องนี้จริง ๆ จะได้สัมผัสถึงความตลก ใส ๆ ของวัยรุ่น แม้ว่าช่วงแรก ๆ อาจจะงง ๆ หน่อย ดูต่อไปเรื่อย ๆ จะเข้าใจเรื่องราวที่ซีรี่ย์ต้่องการสื่อเอง นอกจากความตลกแล้ว ยังมีการสอดแทรกในเรื่องของมิตรภาพ และสะท้อนสังคมของเด็กต่างชาติในอเมริกา อีกด้วย

รีวิว Never Have I Ever SS2

ในซีซั่นที่ 2 พล็อตเรื่องจะโฟกัสไปในทางการศึกษา เน้นที่การเรียนของตัวละครใน Never Have I Ever และที่เห็นได้ชัดเลยคือมุกตลกกวนโอ๊ย แบบฮาไหล่สั่น ที่มีมากกว่าซีซั่นแรกมาก ๆ ในซีซั่นนี้จะสื่อเบื้องหลังชีวิตของตัวละครออกมา เพื่อให้เรารู้จักตัวละครมากยิ่งขึ้น รวมถึงเน้นเจาะไปที่ปมด้วย เพื่อจะเล่าให้เห็นถึงพัฒนาการตั้งแต่เริ่ม โดยรวมคือทำออกมาได้ดีมาก ๆ ทั้งตัวนักแสดง พล้อตเรื่อง และโปรดักชั่น สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์แนวรักโรแมนติก วัยรุ่น ๆ หน่อย Never Have I Ever ภารกิจสาวซน ก็คนมันไม่เคย เป็นซีรี่ย์ที่ตลก น่ารัก และอบอุ่นหัวใจมาก ๆ ต้องดูเลย รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักแน่นอน

ติดตาม ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Never Have I Ever ภารกิจสาวซน ก็คนมันไม่เคย ซับไทย พากย์ไทย ss1-2 ได้แล้ววันนี้

ตัวอย่าง Never Have I Ever ภารกิจสาวซน ก็คนมันไม่เคย

https://www.youtube.com/watch?v=FakCjoNnxik